โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน พ.ย. สุดแม่น



โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน พ.ย. สุดแม่น

โหรอุตตราษาฒ (คู่สร้างคู่สม) ดูดวงสุขภาพ 12 ราศีเดือน พ.ย. สุดแม่น

คำพยากรณ์ จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ หรือ ดร.อัมพร สุขเกษม นักพยากรณ์ชื่อดัง ในเรื่องความแม่นยำ จากนิตยสารคอลัมน์ดวงที่โด่งดังมายาวนาน และมีผู้อ่านติดตามมากที่สุด คำพยากรณ์ดวงสุขภาพ ในเดือนพฤศจิกายน 2561 ทั้ง 12 ราศี จะรุ่งหรือร่วงแค่ไหน ไปเช็คกัน

12 ราศี


ราศีเมษ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.

พลังชีวิตอยู่ในระยะตกต่ำ โรคภัยไข้เจ็บจ้องจะคุกคาม ควรระวังโรคเกี่ยวกับสายตา โลหิต หัวใจ หลอดเลือด โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปากเป็นแผล หรือเหงือกบวม หรือ เกิดเหตุให้ปากเจ็บ ปากแตก กระทบกระเทือนเป็นอันตรายต่อปากและฟัน

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. 

จะขัดแย้งกับมิตรสหาย หุ้นส่วน ถึงขั้นตั้งตัวเป็นศัตรูกัน เพราะการจัดสรรแบ่งผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ส่วนตัวท่านเอง ภูมิต้านทานจะลดลง มีแนวโน้มเจ็บไข้ได้ป่วยโดยง่าย ท่านควรพักผ่อนให้พอ และหาอาหารเสริมเกี่ยวกับระบบสายตา โลหิต และหัวใจ

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.

ช่วงนี้ควรดูแลตัวเองไว้บ้าง พละกำลัง ภูมิต้านทาน อ่อนด้อยลงไป ไม่ควรหักโหมกับการงานจนเกินกำลัง สายตา โลหิต หัวใจไม่ปกติ ระบบทางเดินหายใจ ติดขัดเป็นบางครั้ง อย่านอนดึก อย่าหักโหม ในเรื่องกามกีฬา ตั้งแต่วันที่10 เป็นต้นไป มีดวงประสบอุบัติเหตุ ควรงดการเดินทางไกลที่ไม่จำเป็นจริงๆ

ราศีกรกฎ 15 ก.ค. -1 4 ส.ค.

ครึ่งเดือนแรก คงดำเนินชีวิตไปตามปกติ กลางเดือนไปแล้ว ควรระวังเรื่องโรคเกี่ยวกับปากและฟัน หลอดลม ระบบทางเดินหายใจ ท้องน้อย อุบัติเหตุ หรือความรุนแรง มักเกิดจากคนรัก หรือคู่ครองของท่าน

AdvertisementReplay Ad
ราศีสิงห์ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.

สุขภาพของท่านทรุดโทรมลงไป ทำให้เกิดเกียจคร้านไม่น้อย ในทุกเรื่องที่รับผิดชอบ  ความสงบในครอบครัวจะลดน้อยลงไปด้วย สุขภาพจะทรุดโทรมลง ขอให้ระวังการบาดเจ็บบริเวณ ตั้งแต่สะโพกลงไปจนถึงข้อเท้าก็พอแล้ว

ราศีกันย์ 15 ก.ย. – 14 ต.ค.

ระวังการสูญเสีย จากการถูกลูกหลง ต้องระวังแก๊งต้มตุ๋น ซึ่งมีอยู่ชุกชุมทั่วไปในบ้านเมือง รวมทั้งอาจถูกสัตว์มีเขี้ยวงา ทำร้าย และระวังภัยในการเดินทางในที่มืดที่เปลี่ยวด้วย เรื่องป่วยไข้ไม่น่าวิตก อย่าประมาทในการขับขี่ยวดยานพาหนะ อย่าประมาทในการเดินบนที่เปียกลื่น และระวังอาจพลาดพลั้งในเรื่องเอกสาร สัญญา

ราศีตุลย์ 15 ต.ค. – 14 พ.ย.

เป็นระยะที่ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความสบายใจ ไม่ต้องห่วงอุบัติภัยรุนแรง ไม่ต้องกังวลกับปัญหาสุขภาพ ท่านมีเกณฑ์เดินทางบ่อยๆ ได้พบแต่โชคดี พบนักพรต นักบวช และจะได้ลาภจากท่านเหล่านี้ด้วย 

ราศีพิจิก 15 พ.ย. – 14 ธ.ค. 

อุบัติเหตุไม่ปรากฏให้เห็นชัด ส่วนปัญหาสุขภาพก็ไม่น่าเป็นห่วง แต่ท่านจะได้รับความรุนแรง จากการชิงรักหักสวาท หรือ การแบ่งปันผลประโยชน์ ที่ตกลงกันไม่ได้ เป็นอันตรายเกิดจากความรุนแรง ที่คนใกล้ชิดทำขึ้น หรือท่านเองควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ราศีธนู 15 ธ.ค. – 14 ม.ค.

อุบัติเหตุในช่วงนี้ ไม่ปรากฏเด่นชัด ขอให้ดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบระมัดระวัง ก็คงไม่เป็นอะไร มองในด้านสุขภาพ ท่านต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง ลำไส้ การรับประทานอาหารให้ตรงเวลา จะดีที่สุด

ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ.

ศัตรูที่ซุ่มซ่อนอยู่ จะปรากฏตัวเด่นชัดขึ้น และกำลังเริ่มบทบาทรุนแรงท่าน ขอให้ระวังภัย อันตรายจากศัตรูเหล่านี้ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ และสุขภาพ ขอให้ระวังอันตรายจากสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้าน หรือสัตว์เลี้ยงจรจัด เช่น สนุข แมว ลิง นก ทำร้ายไว้บ้าง

ราศีกุมภ์ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.

ปัญหาสำคัญที่จะขัดขวางโชคดีของท่าน คือ เรื่องสุขภาพ ที่จะอ่อนแอลงไป เลือดลมจะน้อย อ่อนเพลียหรือเจ็บป่วยง่าย ท่านต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะ อุบัติเหตุเกี่ยวกับที่สูง และสิ่งของตกใส่ รวมไปถึงตกต้นไม้ ตกจากที่สูง กิ่งไม้หรือต้นไม้ล้มทับ การขับยวดยานพาหนะ ช่วงนี้ ห้ามประมาทเด็ดขาด และอุบัติเหตุเกี่ยวกับ ฟืนไฟ ไฟฟ้า แก๊ส และอัคคีภัยในรูปแบบต่างๆ ก็ต้องระวัง

ราศีมีน 15 มี.ค. - 14 เม.ย.

ชาวราศีนี้จะห่างไกลหรือปลอดภัยจากเคราะห์ภัยที่จะคุกคาม  คนที่ท่านดูแลอุปการะอยู่จะเจ็บป่วย ต้องเสียค่ารักษาพยาบาล 

----------------ADS----------------




___________________________
ข่าวบันเทิง ข่าวดารา 

ที่มา : www.sanook.com
_____________________________________________

ความคิดเห็น