3 คู่แท้คนดัง ใช้หัวใจนำทาง รักนี้ไม่ต้องการเวลา



3 คู่แท้คนดัง ใช้หัวใจนำทาง รักนี้ไม่ต้องการเวลา


3 คู่แท้คนดัง ใช้หัวใจนำทาง รักนี้ไม่ต้องการเวลา



ในวงการบันเทิงบ้านเรา นับว่ามีคู่รักหลายคู่ทีเดียว ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ตะลึง เนื่องจากใช้เวลาไม่นานในการคบหาคนรู้ใจแล้วตัดสินใจแต่งงานกันในเวลาอันรวดเร็ว หรือเรียกกันง่ายๆ ว่า รักไม่ต้องการเวลา ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีเหตุผลที่แตกต่างกันไป และที่โดดเด่นที่สุดเห็นทีต้องยกให้กับพวกเขาเหล่านี้ 




เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ - มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร 

คู่รักสายสุขภาพคู่นี้ เริ่มเป็นที่จับตามองเมื่อตอนต้นปี พ.ศ. 2561 หลังจากมีภาพที่ทั้งคู่ออกกำลังกายด้วยกันในอินสตาแกรม จนทำให้หนุ่มมิกกี้ถูกจับตามอง แต่ตอนนั้นกระแสยังไม่แรงมาก เพราะคิดว่าเป็นการพูดคุยเรื่องธุรกิจฟิตเนส แต่หลังจากนั้นมีการควงคู่ไปพบเพื่อนสนิทจนกลายเป็นที่มาของข่าวเม้าท์ว่าทั้งคู่ดูใจกันอย่างเงียบๆ ถึงขั้นจะเข้าพิธีวิวาห์ปลายปีนี้ จนปัจจุบันทุกอย่างชัดเจนว่า เจนี่-มิกกี้ เตรียมเข้าพิธีใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม นี้ นับเป็นอีกหนึ่งความลงตัวเนื่องจากทั้งคู่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตที่คล้ายกันมาก 




หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ - ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  

สำหรับคู่นี้นับว่าสร้างเซอร์ไพรส์อย่างมาก เพราะเพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นาน ก็ได้มีการจัดพิธีวิวาห์และจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561 โดยหนุ่ม ศรราม ได้เปิดใจว่า ใช้เวลาในการศึกษากันไม่มากนัก แต่สามารถรู้ได้ว่าเวลาที่ไม่สบายใจ หรือเป็นทุกข์ ภรรยาคนนี้ไม่เคยทอดทิ้งกัน และมีความรู้สึกอยากจะวางแผนชีวิต และอยากให้เธอแม่ของลูก ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็สมหวังเรื่องทายาทแล้ว ส่วนงานฉลองสมรสจะมีขึ้นประมาณเดือนธันวาคม




ชาคริต แย้มนาม-แอน ภัททิรา  

อดีตพระเอกไม้เลื้อย ที่ตอนนี้สร้างครอบครัวอบอุ่นอยู่กับแฟนสาวนอกวงการ แอน ภัททิรา และยังมี น้องโพธิ์ ลูกชายวัย 5 เดือนเป็นโซ่ทองคล้องใจ แรกเริ่มเดิมทีฝ่ายชายเคยมีข่าวในทำนองว่าเป็นหนุ่มฮอตเจ้าเสน่ห์ แต่สุดท้ายก็มาลงเอยกับแฟนสาวนอกวงการคนนี้ โดยทั้งคู่เริ่มจากความเป็นเพื่อนที่เริ่มศึกษากันและกันอย่างเงียบๆ เมื่อต้นปี พ.ศ. 2560 ด้วยไลฟ์สไตล์ที่คล้ายกันจึงทำให้ทั้งคู่เริ่มสนิทกันเกินคำว่าเพื่อนและที่ปรึกษา และเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 8 พ.ย.  พ.ศ. 2560

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็อยากจะรักษาไว้นานๆ แม้บางคนจะใช้เวลาเพื่อพิสูจน์รักแท้ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสามารถอยู่กับคนนี้ได้อย่างมีความสุข แต่สำหรับบางคนแล้ว เวลาอาจไม่ใช่คำตอบ หรือสิ่งที่สำคัญในการเลือกใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ใช้เพียงความรู้สึกและหัวใจ เป็นตัวตัดสินการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว 




----------------ADS----------------




___________________________
ข่าวบันเทิง ข่าวดารา 
ที่มา : www.sanook.com
_____________________________________________

ความคิดเห็น