"สิงโต เดอะสตาร์" เผยความในใจ กว่าจะมีวันนี้ ต้องหาเงินเรียนเองตั้งแต่ ป.5




เบรกงานในวงการให้น้อยลงแล้วทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อการเรียนอย่างเต็มที่ สำหรับนักร้องหนุ่ม "สิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล" หรือ "สิงโต เดอะสตาร์" จนในที่สุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีที่สุดแสนจะภูมิใจให้ฟังว่า ตอนนี้ตนสามารถสอบผ่านการคัดเลือกเข้ารับราชการกองทัพอากาศได้สำเร็จ โดยเป็น 1 ใน 3 ตัวจริงที่ได้รับคัดเลือก ท่ามกลางผู้สมัครหลายหมื่นคนจากทั่วประเทศ
ล่าสุด "สิงโต เดอะสตาร์" ได้เขียนข้อความจากความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมของตนเอง
โดยเผยเบื้องหลังที่หลายคนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่ากว่าตนจะมีวันนี้ได้นั้น มันไม่ใช่โชคช่วย หรือเรื่องง่ายใดๆ เลย เพราะตนไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย เป็นเด็กต่างจังหวัดที่พ่อแม่ไม่มีเงินส่งเรียนด้วยซ้ำ จนตนต้องทำงานหาเงินเรียนเองตั้งแต่ ป.5 ดูแลแม่ดูแลยาย ส่งพี่สาวเรียน ซึ่งตนก็ต้องทั้งทำงานและเรียนไปด้วย เรียกว่าฝ่าฝันอุปสรรคและคำดูหมิ่นมาอย่างมากมาย
IG: singtosaharatสิงโต เดอะสตาร์ กับ คุณแม่
ดังนั้นกว่าจะได้ปริญญาใบนี้มาจึงไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ แต่ตนก็มีความสุขกับชีวิตที่ผ่านมา จนวันนี้ตนประสบความสำเร็จแล้ว ได้เห็นรอยยิ้มของแม่ จึงอยากขอเป็นกำลังใจให้กับเด็กทุกคนที่อยู่ในสถานการณ์เดียวกัน
ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่คุณแม่ที่มีแต่รอยยิ้มของความภูมิใจและข้อความนี้เสร็จ
แฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความพยายามจนทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ เรียกได้ว่า “สิงโต เดอะสตาร์” ไม่ทำให้แฟนคลับได้ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะความสามารถที่รอบด้านขนาดนี้จึงไม่แปลกที่หลายคนจะยกให้ตนเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่อยู่ในใจ


Image
Image

Image

ความคิดเห็น