แฉที่แรก! ดาราสาวเคยดังใช้ชีวิตคู่ไฮโซกลวง เปรย 10 ปีดั่งนกน้อยในกรงทอง



แฉที่แรก! ดาราสาวเคยดังใช้ชีวิตคู่ไฮโซกลวง เปรย 10 ปีดั่งนกน้อยในกรงทอง


แฉที่แรก! ดาราสาวเคยดังใช้ชีวิตคู่ไฮโซกลวง เปรย 10 ปีดั่งนกน้อยในกรงทอง


ฤกษ์งามยามดี วันนี้ป้าขอนำเรื่องราวใกล้ตัวของใครหลายๆ คนมาเม้าท์กันทั้งเมือง ก็จะเรื่องอะไรซะอีกล่ะถ้าไม่ใช่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของบรรดาคนเด่น-คนดังในบ้านเรา

สายข่าวในแวดวงสังคมชั้นสูงของป้าเปิดเผยถึงปัญหาและเรื่องราวระหองระแหงของคู่รักไฮโซหนุ่มกับอดีตดาราสาว โดยชี้ว่าปัญหาน่าจะเริ่มต้นมาจากการที่ภรรยามีแนวคิดที่จะออกมาทำธุรกิจเป็นของตนเองเมื่อราวปีครึ่งที่ผ่านมา ซึ่งธุรกิจดังกล่าวเป็นการลงทุนของเจ้าตัวกับที่บ้าน โดยฝั่งสามีไม่ได้สนับสนุนและเห็นชอบให้ภรรยาออกมาทำธุรกิจ เพราะอยากให้เป็นแม่บ้านดูแลลูกเพียงอย่างเดียว

เผยหนุ่มไฮโซกลวงว่างงานแล้ว 2 ปี ปัดบริหารบริษัทดัง
ทั้งนี้ แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ยืนยันว่า ตั้งแต่ไหนแต่ไรมา ไฮโซหนุ่มหล่อไม่เคยสนับสนุนให้ภรรยาซึ่งเป็นอดีตดาราทำงานในวงการบันเทิง เพราะไม่ชอบให้มีการแตะเนื้อต้องตัวหรือจับมือถือแขน อีกทั้งตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ฝั่งภรรยาสาวต้องปฏิบัติตัวตามความต้องการของฝั่งสามีมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม เหตุที่อดีตดาราสาวต้องลุกขึ้นมาทำธุรกิจของตนเอง เป็นเพราะคิดถึงอนาคตของลูกสาว รวมทั้งอยากแบ่งเบาภาระของครอบครัวเนื่องจากฝ่ายสามีเองไม่ได้ทำงานอย่างเป็นชิ้นเป็นอันมาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว

แม้จะมีข่าวในแวดวงธุรกิจว่าสามีดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารบริษัทบางแห่งนั้น แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่าไฮโซหนุ่มไม่ได้ดำรงดำแหน่งใดๆ แล้ว แม้กระทั่งเคยมีข่าวว่าเป็นเจ้าของแอปพลิเคชันดังก็ไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด

สามีจ้างนักสืบตาม จนได้ภาพหลุดในผับ
นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนดังกล่าวระบุว่า ในช่วงไม่นานมานี้มีการปล่อยภาพและข้อมูลในทำนองที่ว่าอดีตดาราสาวติดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ ซึ่งภาพชุดที่ว่านั้นเป็นภาพที่เชื่อได้ว่ามาจากสามีที่เป็นคนจ้างให้นักสืบคอยติดตามถ่ายภาพ เนื่องจากมีการส่งภาพไปให้กับคนใกล้ตัวหลายคน รวมทั้งเคยมีการส่งไปให้ผู้ใหญ่ของฝ่ายหญิงเพื่อให้ภรรยาปรับปรุงตัว

งัดบันทึกประจำวันการันตีโดนทำร้ายร่างกาย
ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยกันมากว่าช่วงที่กำลังมีปัญหากันอยู่ มีเรื่องการทำร้ายร่างกายด้วยจริงหรือไม่? แม้ภรรยาจะไม่ขอตอบคำถามนี้ในวงสัมภาษณ์ แต่แหล่งข่าวยืนยันว่า ฝ่ายอดีตดาราสาวมีการลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจแห่งหนึ่งถึงกรณีที่เกิดขึ้น อีกทั้งยังสำทับว่าไม่ใช่เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว

หวั่นอนาคตลูกไม่มั่นคง เหตุไม่รู้ฐานะที่แท้จริงสามี
แหล่งข่าวยังเผยอีกด้วยว่า อดีตดาราสาวไม่เคยรับรู้ถึงฐานะของสามีเลย เนื่องจากไม่เคยถามว่าไฮโซหนุ่มมีทรัพย์สินอยู่เท่าใด มีเงินทองอยู่เท่าใด มีที่ดินอยู่ที่ใด รับรู้แค่ว่าในแต่ละเดือนสามีจะให้เงินค่าใช้จ่ายมาจำนวนหนึ่งซึ่งไม่ใช่จำนวนที่มากมายอะไร

>> ย้อนดู 3 นักแสดง ซีซันส์เชนจ์ หนังวัยรุ่นคุณภาพ 12 ปีผ่านไป พวกเขาเป็นอย่างไรบ้าง

>> 10 ปีผ่านไป ใครเป็นอย่างไรบ้าง ส่องนักแสดงจาก ปิดเทอมใหญ่ หัวใจว้าวุ่น

----------------ADS----------------




___________________________
ข่าวบันเทิง ข่าวดารา 

ที่มา : www.sanook.com
____________________________________________

ความคิดเห็น