"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนตุลาคม 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!



"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนตุลาคม 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!


"อาจารย์จู" ดูดวงเดือนตุลาคม 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง!


อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือนตุลาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี เป็นคู่มือเฉพาะชาว Sanook! Horoscope  การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ 



ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.)

มีเกณฑ์ขึ้นโรงขึ้นศาล ธุรกิจการค้าอาจถูกโกง แต่เรื่องดีๆ คือ จะได้เดินทางไกลหรือได้รับข่าวสารจากทางไกล การเงินอาจยังไม่มีโชค ความรักมีโอกาสผิดหวัง อาจถึงขั้นต้องเลิกรา แต่ถ้าไม่คาดหวังอะไรมากก็จะอยู่กันอย่างมีความสุขได้ ช่วงปลายเดือนให้ระวังสุขภาพไม่ดี






ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

มีเกณฑ์พบเจอการอกหัก ความรักที่หลอกลวง รู้สึกเจ็บปวดใจจนไม่เป็นอันทำงานทำการ รอหลัง 18 พ.ค. เป็นต้นไปการงานจะเข้าที่เข้าทางมากขึ้น ติดต่องานสำเร็จ ด้านการเงิน ให้ระวังจะถูกหลอกให้ลงทุน เรื่องสุขภาพ ควรระวังโรคความดันสูงและเลือดจาง



ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

การงานจะเป็นแบบช้าๆ แต่รุ่งแน่นอน แม้เรื่องงานดูสบายๆ แต่มีเกณฑ์ทุกข์ใจเพราะคู่ครองคนรักไม่เข้าใจกันหรือเข้ากันไม่ได้ บางคู่เรื้อรังมาถึงขั้นเตียงหัก ด้านการเงินถือว่าจะคล่องตัวแต่มีรายจ่ายเกิดขึ้นจากสิ่งที่กลัวเสียหน้า อาจป่วยง่ายในช่วงนี้ เช่น กล้ามเนื้ออักเสบ 


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)


ระวังเจ็บป่วยเพราะสัตว์มีพิษกัด การงานก็ค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยเพราะขาดคนช่วย แต่การเงินจะมีลาภลอยจากการเสี่ยงโชค มีโอกาสถูกรางวัลเสียด้วย ด้านความรัก คนโสดอย่าคาดหวังในความสัมพันธ์มาก ส่วนคนมีคู่แล้วจัดว่าคู่ไม่ค่อยได้ดั่งใจ ต้องอดทนให้ผ่านช่วงนี้ไป


ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

จะมีงานหลายโปรเจ็คต์ประดังเข้ามาซึ่งล้วนทำรายได้เป็นอย่างดี ธุรกิจจะราบรื่น ใครที่คิดจะเปลี่ยนงานมีเกณฑ์สมหวัง การเงินถือเป็นช่วงที่มีรายได้ดี กระนั้นความรักก็ยังไม่ลงตัว อาจขัดแย้งจึงต้องแยกกันสักพัก ควรระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด การเจ็บป่วยแบบฉับพลัน


ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

การงานจะมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ทำอะไรก็โปร่งโล่งทางสะดวก การเงินจะหมุนเวียนดีเพียงแค่รู้จักวางแผนการใช้จ่าย ด้านความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาให้ตื่นเต้นแต่ก็ไปไวใช่เล่น คนมีคู่ให้ระวังจะทะเลาะกันบ่อยเนื่องจากใจร้อนทั้งคู่ หากใครล้มป่วยจะใช้เวลานานนิดหนึ่งกว่าจะหาย และระวังหกล้มอีกเรื่องหนึ่ง


ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

จะมีผลประโยชน์และโอกาสที่ดีเข้ามาแล้ว ดังนั้นให้รีบทำอย่าชักช้า งานนี้สำเร็จแน่ๆ ผู้ใหญ่รักและให้คุณอยู่ใกล้ตัว การค้าขายจะมีการลงทุนเพิ่ม ได้เงินใช้ไม่ขาดมือแต่ระวังจะจ่ายหนักไปทางเฮฮาปาร์ตี้  ความรักจะยังไม่สมหวังในระยะนี้ ในแง่สุขภาพ ให้ระวังกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดฟัน


ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

ระวังการเผลอใจสำหรับคนที่มีคู่แล้วเพราะเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ขณะที่คนโสดอาจอยู่ในช่วงรักเผื่อเลือก การงานการค้าขายจัดว่ามีงานเข้ามามากแต่คุณก็จัดการทุกอย่างแบบสบายๆ ระยะนี้ถ้าคิดอะไรไว้ต้องรีบฉกฉวยโอกาส หลังกลางเดือนไปแล้วการเงินจะดีขึ้น ด้านสุขภาพ ให้ระวังอาการความดันสูง



ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

จะมีข่าวดี มีงานดีๆ เข้ามาตลอด ส่วนงานที่ทำอยู่ก็ใกล้จะสำเร็จแล้ว แถมจะได้รับโปรเจ็คต์ใหญ่ตามมาอีกต่างหาก การเงินมีโอกาสรับทรัพย์ก้อนโตและมีโชคมีลาภลอย ความรักสำหรับคนโสดสดใสจะได้แฟนเด็กกว่า ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็จะมีความรักที่ราบรื่น



ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

สามารถลงทุนเพิ่มหรือขยายกิจการได้แต่ไม่ควรมีหุ้นส่วน ระวังเรื่องคดีความ ลูกน้องบริวารคิดไม่ซื่อ แถมมีอาการเจ็บป่วยทั้งเดือน โดยเฉพาะโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบและไตวาย (อาจหมายถึงพ่อของคุณก็ได้) ด้านการเงินถือว่าใช้จ่ายเก่ง ความรักมีโอกาสถึงทางตัน ดังนั้นต้องเอาใจใส่กันและกันให้มากถึงจะผ่านพ้นไปได้



ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)

รู้สึกเหนื่อยหน่าย การงานอาจจะผิดพลาดบ่อยๆ แถมเจ้านายยังคอยจับผิด มีเกณฑ์ตกงานหรือโยกย้ายงาน ระวังคดีความ หากมีคดีอยู่แล้วก็มีโอกาสยืดเยื้อ ยังไม่มีดวงด้านโชคลาภ ช่วงกลางเดือนไปแล้วคนโสดจะพบรักในสถานศึกษาหรือการเข้าอบรมต่างๆ ด้านสุขภาพยังไม่ดีนัก จะเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ



ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

การงานจะยังติดๆ ขัดๆ ในช่วงครึ่งเดือนแรก พอถึงครึ่งเดือนหลังจะมีคนมาช่วยทำให้งานผ่านไปได้ ควรระวังการทะเลาะวิวาท มีคดีความถึงขึ้นโรงขึ้นศาล ด้านการเงินก็ต้องระวังการถูกโกง เงินที่ถูกยืมไปยังไม่ได้คืน เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์ปวดฟัน ปวดหัว ความรักจะยังไม่สมหวังหรือยังไม่ได้อย่างที่หวัง


----------------ADS----------------




___________________________
ข่าวบันเทิง ข่าวดารา 

ที่มา : www.sanook.com
_____________________________________________

ความคิดเห็น